• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Trường THPT Nguyễn Huệ quyên góp, ủng hộ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ và động viên các hoàn cảnh học sinh gặp khó khăn trong nhà trường, hộ nghèo trên địa bàn thành phố Tuy Hòa và các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở một xã của huyện miền núi Sông Hinh đón một cái Tết đầm ấm, an vui. Ngày 8/1/2024, Công đoàn, Hội chữ thập đỏ phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024.

Đây là hoạt động thường niên của Trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ trong những năm qua nhằm phát động tình tương thân tương ái của quý thầy cô, các em học sinh với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hoạt động đã được tập thể giáo viên và học sinh ủng hộ nhiệt tình. Các em học sinh đều háo hức mong chờ giây phút được bỏ vào thùng gây quỹ số tiền mà mình đã dành dụm được. Ai cũng hy vọng với số tiền nhỏ của mình và những món quà nhỏ như quần áo cũ (còn sử dụng tốt) và dụng cụ học tập sẽ góp phần mang lại sự chia sẻ, sự quan tâm tới những mảnh đời còn kém may mắn hơn.

NH1.jpg

Vào ngày 21/01/2023 (11 tháng chạp AL), CĐCS Trường THPT Nguyễn Huệ phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ và Đoàn Thanh niên của Nhà trường tổ chức chương trình Tết nhân ái ở xã EaTrol, huyện Sông Hinh, tại Chương trình đã trao 60 suất quà cho các em học trường Tiểu học và THCS Ea Trol mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, 10 phần quà cho 10 hộ khó khăn của xã Ea Trol trị giá 500.000 đồng. Phần quà có giá trị không lớn nhưng tinh thần thầy và trò muốn gửi đến những hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng những món quà tình nghĩa này sẽ làm ấm lòng các hoàn cảnh khó khăn, để góp phần làm cho ngày Tết Nguyên Đán của Việt Nam ý nghĩa hơn, tràn đầy hạnh phúc hơn./.



Tác giả: Tin, ảnh: Mạnh Hùng- CĐGD Phú Yên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top